แฟนๆ ชาวเกาหลีแสดงความไม่พอใจต่อ SM Entertainment กับกิจกรรมการโปรโมตที่น้อยเกินไปของเกิร์ลกรุ๊ปวง “aespa”
เมื่อไม่นานมานี้ ชุมชนออนไลน์ได้โพสต์บทความชื่อ “aespa ปิดฉากกิจกรรมของพวกเธอด้วยรายการเพลงเพียงสี่รายการในปี 2022”
- จับผิดความน่ารัก ! ลิซ่า BLACKPINK มักจะอธิษฐานก่อนขึ้นเวทีเสมอ
- BLACKPINK อ้าปากค้าง ! เจอแฟนคลับสาวโชว์รอยสัก ‘Kim Jennie’ ใต้อก
- จองกุก BTS ได้รับเลือกให้เป็น หนุ่มอายุ 25 ที่เซ็กซี่ที่สุด โดยนิตยสาร People

ในบทความกล่าวว่า “ในขณะที่ aespa จะฉลองครบรอบการเดบิวต์ปีที่สองในวันที่ 17 กรกฎาคม วงนี้เพิ่งไปออกรายการเพลงเพียง 4 ครั้งพร้อมกับการคัมแบ็คด้วยเพลง ‘Girls’ และ “Illusion” ซึ่งทำให้แฟนๆ อารมณ์เสียเป็นอย่างมาก”

ตรงกันข้าม ยอดขายอัลบั้มไม่ได้แย่เลย มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเธอ “Girls” ทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านชุดในสัปดาห์แรก และทำผลงานได้ค่อนข้างดีในญี่ปุ่นโดยไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศ สิ่งที่แฟน ๆ ไม่พอใจคือ “ยังไม่มีข่าวของวงเกี่ยวกับเวทีสิ้นปีเลย”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ บ่นเกี่ยวกับกิจกรรมในประเทศของ aespa ในช่วงต้นของการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ aespa “Girls” ในเดือนกรกฎาคม พวกเธอไม่ปรากฏตัวในรายการเพลงใดๆ เลยจนกระทั่งวันที่ 14 ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองของการเปิดตัวอัลบั้ม พวกเธอได้แสดงเพลงไตเติ้ล “Girls” และเพลง “Illusion” .
ตั้งแต่นั้นมา aespa ปรากฏตัวเฉพาะในรายการ Music Core ของ MBC ในวันที่ 16 กรกฎาคม Music Bank ของ KBS ในวันที่ 22 และ Inkigayo ของ SBS ในวันที่ 24 เท่านั้น ทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจกับการปรากฏตัวเพียงไม่กี่รายการในการออกอากาศทั่วประเทศ

ชาวเน็ตแสดงความไม่พอใจต่อ “กิจกรรมในประเทศที่น้อยเกินไป” อย่างต่อเนื่อง ด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “เป็นกลยุทธ์ของค่ายเหรอ?” “มันจำเป็นต้องโปรโมตเพลงไม่ใช่เหรอ?”
ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY