BLACKPINK , Girls’ Generation และ IVE ครองอันดับมูลค่าแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปสูงสุดประจำเดือนตุลาคม ตามมาติดๆด้วย TWICE และ NewJeans
Korea Institute of Corporate Reputation ได้เปิดเผยการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์ของเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนตุลาคม 2022!
- สุดอึ้ง ! ไอดอล K-pop เจ้าของซิกแพคแซ่บ แท้จริงเป็นไอดอลหญิง !!!
- มอนสเตอร์รุกกี้ ! น้องๆ NewJeans คว้ารางวัลแรกหลังเดบิวต์ได้เพียง 79 วัน !!!
- จีซู BLACKPINK ติดอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในงาน Paris Fashion
จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของสถาบัน Korea Institute of Corporate Reputation ในเดือนตุลาคมนี้ BLACKPINK ยังคงครองอันดับหนึ่ง ตามด้วยอันดับที่สอง Girls’ Generation และอันดับที่สาม IVE
BLACKPINK ยังคงครองอันดับหนึ่งในชาร์ตด้วยดัชนีมูลค่าแบรนด์ที่ 7,170,250 เพิ่มขึ้น 14.6% จากดัชนีของพวกเธอในเดือนกันยายน

อันดับสองคือ Girls’ Generation ด้วยดัชนี 4,267,366 ซึ่งลดลง 25.4% จากดัชนีของพวกเธอในเดือนกันยายน แต่ยังแข็งแกร่งพอที่จะทำให้พวกเธอกลับมาอยู่ในอันดับที่ 2

อันดับที่สามคือ IVE ด้วย 4,143,670 ลดลง 32.6% จากดัชนีในเดือนกันยายน

การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าคำศัพท์ที่เชื่อมโยงกับ BLACKPINK มากที่สุดคือ “Shut Down, concert, YouTube” ซึ่งเป็นคำที่ค้นหาบ่อยที่สุด
30 อันดับแรก ได้แก่ :
BLACKPINK
Girls’ Generation
IVE
TWICE
NewJeans
Red Velvet
Oh My Girl
ITZY
aespa
NMIXX
(G)I-DLE
MAMAMOO
LE SSERAFIM
EXID
fromis_9
Apink
DIA
LOONA
Alice
Girl’s Day
Brave Girls
cignature
Cosmic Girls (WJSN)
April
Momoland
STAYC
Dreamcatcher
Kep1er
Ladies’ Code
Brown Eyed Girls
ตรวจสอบการวิเคราะห์ข้อมูลเต็มรูปแบบของสถาบันด้านล่าง!

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY