BLACKPINK , Girls’ Generation และ TWICE ครอง TOP3 อันดับมูลค่าแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปในเดือนสิงหาคม
Korea Institute of Corporate Reputation ได้เปิดเผยการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์ของเกิร์ลกรุ๊ปสำหรับเดือนสิงหาคม!
- แข็งแกร่ง ! BTS กลายเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดตลอดกาลบน Youtube
- เป็นสาวแล้ว ! คังมินา แจกความสดใสรับซัมเมอร์ในลุคบิกินี่ริมสระ
- สวยจึ้งตะลึงมาก! แพท ณปภา สวมชุดเซ็กซี่สะกดใจ อวดลุค “สาวน้อยคาเฟ่”
จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของสถาบัน Korea Institute of Corporate Reputation ในเดือนสิงหาคม BLACKPINK อยู่ในอันดับที่หนึ่ง ตามมาด้วยอันดับที่สอง Girls’ Generation และอันดับที่สาม TWICE
BLACKPINK ยังคงครองอันดับหนึ่งในชาร์ตด้วยดัชนีมูลค่าแบรนด์ที่ 6,372,130 เพิ่มขึ้นสูงถึง 103.34%% จากดัชนีของพวกเธอในเดือนกรกฎาคม

อันดับสองคือ Girls’ Generation ด้วยดัชนี 4,693,611 เพิ่มขึ้น 84.01% จากดัชนีในเดือนกรกฎาคม

อันดับที่สามคือ TWICE ที่ 3,355,608 เพิ่มขึ้น 23.83% จากดัชนีในเดือนกรกฎาคม

นอกจากนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่แสดงให้เห็นคำที่เชื่อมโยงกับ BLACKPINK มากที่สุดคือ “คัมแบ็ค” ในขณะที่ “เวิลด์ทัวร์ , YouTube, ทีเซอร์” เป็นคำที่ค้นหาบ่อยที่สุด
30 อันดับแรก ได้แก่ :
BLACKPINK
Girls’ Generation
TWICE
IVE
Red Velvet
(G)I-DLE
aespa
Oh My Girl
fromis_9
WJSN
Apink
NewJeans
MAMAMOO
LE SSERAFIM
STAYC
LOONA
LABOUM
April
Brave Girls
ITZY
Girl’s Day
MOMOLAND
NMIXX
Dream Catcher
Kep1er
Weeekly
Weki Meki
f(x)
PURPLE K!SS
Alice


ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY