จีซู และ เพื่อนสมาชิก BLACKPINK ของเธอ ได้พิสูจน์อิทธิพลของพวกเธออีกครั้งด้วยการปรากฏตัวที่งาน Paris Fashion Week 2023
สื่อต่างประเทศเพิ่งเปิดเผย Top 10 Influencer ที่งาน Spring Summer Paris Fashion Week 2023 !
- สุดอึ้ง ! ไอดอล K-pop เจ้าของซิกแพคแซ่บ แท้จริงเป็นไอดอลหญิง !!!
- มอนสเตอร์รุกกี้ ! น้องๆ NewJeans คว้ารางวัลแรกหลังเดบิวต์ได้เพียง 79 วัน !!!
- หมื่นแปดน้องว่าไง ! แจ็คสัน หวัง ประกาศผังพร้อมราคาบัตร แฟนมีตติ้งที่ไทย

ในกลุ่มคนดังเหล่านี้ จีซู BLACKPINK คว้าอันดับที่ 1 ด้วยการมีส่วนร่วม 7% และมูลค่าสื่อที่ได้รับทั้งหมดคือ 22.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่วยให้ Dior ครองรายชื่อแบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งใน Paris Fashion Week ด้วยมูลค่า EMV รวม 45.5 ล้านเหรียญสหรัฐ .



ด้านล่างนี้คือรายชื่อผู้มีอิทธิพล 10 อันดับแรกที่งาน 2023 S/S Paris Fashion Week:
จีซู BLACKPINK (EMV 22.4 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 7% Dior)
Kylie Jenner (EMV 22 ล้าน USD, อัตราการมีส่วนร่วม 1%, Acne, Loewe, Balenciaga)
โรเซ๋ BLACKPINK (EMV 21.7 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 8.3% Saint Laurent)
เจนนี่ BLACKPINK (EMV 11.4 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 8.2% Chanel)
Bella Hadid (EMV 11.3 ล้านเหรียญสหรัฐ, อัตราการมีส่วนร่วม 2.6%, Chanel, Marant, Sacai, V. Westwood, Balenciaga, V. Beckham, Coperni, Courrèges)
ชาอึนอู ASTRO (EMV 11 ล้าน USD อัตราการมีส่วนร่วม 11% Dior)
Mia Khalifa (EMV 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 11% Acne Studios, Loewe, Off-White, Saint Laurent)
Zendaya (EMV 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 5.4% Valentino)
เจโฮป BTS (EMV 6.5 ล้าน USD, อัตราการมีส่วนร่วม 16.3%, Louis Vuitton)
Vogue (EMV 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการมีส่วนร่วม 0.5%)

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY