BABYMONSTER ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นบน YouTube ด้วยการมียอดเข้าชมเพลง “SHEESH” ทะลุเกิน 300 ล้านครั้ง!
ตามรายงานของต้นสังกัด YG Entertainment ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2024 เวลา 23.40 น. (ตามเวลาเกาหลี) มิวสิควิดีโอเพลง “SHEESH” มียอดเข้าชมบน YouTube ทะลุ 300 ล้านครั้ง! ทำให้เป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกของวงที่มียอดชมถึง 300 ล้าน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมาก ที่ทำให้วงการเพลง K-pop กลับมามีสีสันอีกครั้ง

เพลง “SHEESH” มียอดผู้ชมทะลุเกิน 300 ล้านครั้ง
ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง “SHEESH” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2024 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ที่ผ่านมา หมายความว่า ใช้เวลาเพียงแค่ 6 เดือนและ 3 วันเท่านั้น! ที่พวกเธอสร้างสถิติทะลุหลัก 300 ล้านครั้ง ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากแนวเพลงที่ติดหูของแฟน ๆ K-pop จนต้องฟังวนอยู่ซ้ำ ๆ จนกลายเป็นเพลงไวรัลไปทั่วโลก

นอกจากนี้เพลง “SHEESH” ส่งผลลัพธ์ที่น่าทึ่งเช่นกันโดยการอยู่บนชาร์ต Billboard Global Excl. U.S. และ Billboard Global 200 เป็นเวลา 18 และ 14 สัปดาห์ตามลำดับ โดยยังอยู่บนชาร์ต Spotify Weekly Top Song Global Chart ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน
ในขณะเดียวกัน BABYMONSTER บนช่องทาง YouTube ก็ยังคงแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน แม้ว่าพวกเธอจะยังเป็นน้องใหม่ของวงการเพลง K-pop แต่ก็มีวิดีโอทั้งหมด 6 รายการที่มียอดดูหลายร้อยล้าน ซึ่งช่องอย่างเป็นทางการของพวกเธอมีสมาชิกติดตามอยู่ 6.94 ล้านคน และจำนวนการดูเนื้อหาสะสมมากกว่า 2.6 พันล้านครั้ง
โดยสาว ๆ น้องใหม่ BABYMONSTER จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังคงไม่มีรายละเอียดออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน แต่ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ประกาศแล้วว่า “ได้บันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มนี้เสร็จสิ้นแล้ว และเราวางแผนที่จะผลิตมิวสิควิดีโอสำหรับหลายเพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลด้วย” เพื่อดึงดูดความสนใจของแฟนเพลงทั่วโลก
