การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน
เป็นกระแสต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่ RIIZE แห่งค่าย SM Ent. ที่ได้รับความนิยมสูงสุดต่อเนื่องตั้งแต่เดบิวต์ไม่ว่าจะเป็นร้อง, เต้น, การแสดง ครบเครื่องสุด ๆ ที่สำคัญพวกเขาพยายามถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงไปทุกการคัมแบ็ค หรือคลิปวิดีโอบนช่องทาง YouTube เพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงความใกล้ชิดในอีกรูปแบบหนึ่ง จึงทำให้ทุกวันนี้พวกเขากลายเป็นรุกกี้ที่ฮอตที่สุดในเจน 5

RIIZE กลายเป็นวงน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
ฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม ๆ วง RIIZE ที่ขอการันตีความเป็นศิลปินที่ความนิยมพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว! ซึ่งทุกคลิปวิดีโอที่น้องข้าวได้ปล่อยออกมานั้นติดอันดับสูงในการจัดการความนิยมของแพลตฟอร์ม YouTube แค่นี้ก็บ่งบอกได้แล้วว่าพวกเขานั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจริง ๆ นอกจากนี้ทาง SM True ได้ระบุเอาไว้ว่า :
RIIZE ติดอันดับ 1 บนชาร์ตมิวสิควิดีโอยอดนิยมรายวันของ Youtube เกาหลีด้วย MV จาก Prologue Single ‘Impossible’ ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 18 เมษายน รวมไปถึงคอนเทนต์จาก ‘Studio CHOOM’ ที่ RIIZE ได้แสดงการเต้นสไตล์เฮาส์อันโดดเด่นในเพลง ‘Impossible’ ก็ขึ้นอันดับสูงในการจัดอันดับคลิปวิดีโอมาแรงยอดนิยมทันทีที่ปล่อยออกมา
และเพลงอื่น ๆ ของ RIIZE อย่าง ‘One Kiss’ และ ‘9 Days’ ก็มีการปล่อย MV ออกมาล่วงหน้าแล้วในวันที่ 29 เมษายนก่อนที่จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกในเดือนมิถุนายน ซึ่งทั้งสอง MV ก็ติดอันดับ 3 และ 4 ในการจัดอันดับคลิปวิดีโอมาแรงยอดนิยมของ Youtube เช่นกัน
ไม่เพียงเท่านั้น คอนเทนต์บันเทิงทาง Youtube ที่ RIIZE ไปปรากฎตัวเพื่อโปรโมตเพลงใหม่ก็ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะรายการ ‘Walkman’ และ ‘Hong Seok-cheon’s Jewelry Box’ ใน Episode ที่ RIIZE ไปปรากฎตัวก็ขึ้นอันดับ 1 ในการจัดอันดับความนิยมของ YouTube อย่างรวดเร็ว
จากกระแสความนิยมของ RIIZE ในขณะนี้ทำให้คอนเทนต์ต่าง ๆ ในช่อง Youtube ทางการของ RIIZE ก็ได้รับความสนใจตามไปด้วย โดยจำนวนผู้ติดตามช่องพุ่งเกิน 1.26 ล้านรายแล้วในวันที่ 1 พฤษภาคม ไม่เพียงเท่านั้น ยอดวิวสะสมของคอนเทนต์อื่น ๆ ไม่นับมิวสิควิดีโดในช่องก็เป็นที่น่าจับตามองเช่นกัน เพราะยอดวิวสะสมมีมากกว่า 340 ล้านครั้งแล้ว
นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอทั้ง 3 เพลงของ RIIZE ได้แก่ ‘Impossible’, ‘9 Days’ และ ‘One Kiss’ ยังติด TOP 10 ในชาร์ตมิวสิควิดีโอเกาหลีของ QQ Music แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ไม่เพียงแค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น ตัวชี้วัดของแพลตฟอร์มท้องถิ่นในต่างประเทศก็ยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของ RIIZE อย่างมีนัยยะสำคัญเช่นกัน
ทั้งนี้ RIIZE กำลังจะจัดงาน ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in SEOUL’ ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม ณ Jamsil Indoor Gymnasium ในเขตซงพา ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี”

ขอบคุณข้อมูลจาก SM True