เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย ชี้แจงกรณีลูกค้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 1,500 บาท แต่กลับพบว่าได้ขนมล้วน ๆ ที่ราคารวมกันไม่ถึง 1,000 บาท ก่อนขอรับผิดชอบตามคำพูด
จากกรณีที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์การซื้อกล่องสุ่มจากเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย ในราคา 1,500 บาท โดยมีการเคลมว่าลูกค้าจะได้รับของดี ของปัง ถ้าไม่คุ้มคืนเงิน 10 เท่า แต่พอเปิดกล่องออกมาแล้วกลับมีแต่ขนมที่ราคารวมกันแล้วอาจจะยังไม่ถึง 1,000 บาทด้วยซ้ำ


ล่าสุด 28 ม.ค. 65 ลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ‘ตอนนี้ทางนาราและทีมงานได้พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณที่นารารับฟังเรื่องราวกล่องสุ่มกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ณ ตอนนี้ ตอนนี้รู้สึกโอเคขึ้นมากแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น’

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์บทสนทนาประกอบเป็นหลักฐานอีกด้วย ซึ่งจากแชตจะเห็นว่านาราได้ติดต่อขอขอโทษ พร้อมรับผิดชอบด้วยการโอนเงินจำนวน 15,000 บาท ให้กับลูกค้าคนดังกล่าวตามคำพูดจริง ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมว่า ‘ไม่ได้จะใส่แค่นั้น แต่ทางน้องเขาไม่ได้ใส่คูปองไปให้ นาราขอทำตามคำพูดค่ะ’




อ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
- เปิดข้อความ! ลาล่า ส่งถึง ลูลู่ พร้อมลงภาพบ่าว-สาว ในวันถ่ายพรีเวดดิ้ง
- กรี๊ดมาก ! ‘SM Station’ เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ปี 2022 ‘NCT LAB’
- เป็นอิสระ! แอมมี่ แจ้งข่าวดี เตรียมปลดกำไลEM หวัง อยากกลับไปขึ้นเวที
- แหวกสะท้าน! แนท เกศริน อวดความสะบึ้มแบบจัดเต็ม โชว์ผิวเนียนสวยติดตา
- บทเรียนราคาแพง ! ฮวียอง และ ชานฮี SF9 ถูกตำรวจตั้งข้อหาละเมิดกฎการกักกัน
