เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียวเมื่อ น้ำเพชร หรือ เพชร ฏีญาภาร์ (ชื่อใหม่) เจ้าของตำแหน่ง อันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแสดงจิตวิญญาณถึงการอยากประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เพื่อทำในสิ่งที่ใจรัก
ล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงการสั่งของร้านพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ที่ชอบช่วยเหลือสังคม ซึ่งเธอได้แชร์ประสบการณ์การสั่งของร้านพิมรี่พายในครั้งนี้ว่าเธอนั้น ได้ซื้อของไป แต่กลับได้ของมาไม่ครบ ติดต่อร้านยาก และบอกว่าเสียความรู้สึกมาก!!
ทั้งนี้เธอได้ระบข้อความทั้งหมดไว้ว่า
“ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1 ส่งช้ามาก 2 ส่งไม่ครบ 3 ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด”
“ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะ ถือว่า ทำบุญแต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะแต่ของที่สั่ง ได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”
ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใจเย็นๆนะคะ ไม่ใช่ที่พิมรี่ น่าจะพลาดที่คนแพ็คค่ะ ตัวเค้าเองคงไม่ได้ลงมานั่งแพ็คเอง เหมือนโยนงานให้ลูกน้อง แต่พอมันพลาด คนก็มองเค้าผิดอยู่ดี ระบบจัดการอาจจะไม่ดีพอค่ะ” ซึ่งเธอก็ได้ข้ามาตอบกลับว่า “หนูว่าต้องทำระบบจัดการให้ดีก่อนแล้วค่อยขายของค่ะ เพราะว่าของขายรอบหนึ่งมันมีหลายออเดอร์มากเราต้องพร้อมก่อนนะคะ คือถ้าไม่พร้อมเพชรว่าอย่าขายเลยมันจะทำให้ลูกค้าหงุดหงิดแบบนี้ แล้วมันก็จะไม่ดีกับตัวเค้าเองค่ะ”
อ่านข่าวเพิ่มเติม : น้ำเพชร ฏีญาร์ภา มุ่งมั่น ! หากมีโอกาส ขอสู้ศึก Miss Universe Thailand 2021

