ด้วยกระแสความนิยมของ “The Glory” ซองเฮเคียว มียอดไลค์ทะลุ 130,000 ในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงกับภาพแรกของเธอหลังละครออกอากาศ
เมื่อวันที่ 21 มกราคม นักแสดงสาว “ซองเฮเคียว” ได้โพสต์รูปภาพจำนวนมากลงบนบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ ในคำบรรยาย เธอแท็กเฉพาะแบรนด์โดยไม่ได้ใส่ข้อความใดๆเพิ่มเติม
- สนามอารมณ์ ! จางวอนยอง โดนอีกแล้ว ชาวเน็ตวิจารณ์ ใครจะกินพิซซ่าแบบนี้?
- Louis Vuitton หรือ Dior แบรนด์ไหนเหมาะกับเจโฮป BTS มากกว่ากัน?
- โซเชียลแตก ! เดวิด เบ็คแฮม โพสต์ภาพคู่กับ จีมิน BTS ที่งานแฟชั่นโชว์ Dior
ในภาพถ่าย นักแสดงสาวยังคงดึงดูดความสนใจของสาธารณชนด้วยความงามเหนือกาลเวลาและออร่าความสง่างามที่สะกดสายตาของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอมียอดไลค์จากภาพถ่ายล่าสุดเกิน 130,000 ไลค์ ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากโพสต์รูปภาพ ดูเหมือนว่าซองเฮเคียวจะได้รับความนิยมมากขึ้นจากผลงานล่าสุดของเธอ “The Glory”



ในขณะเดียวกัน “The Glory” ที่นำแสดงโดยซองเฮเคียว มีชั่วโมงการรับชมสะสม 144 ล้านชั่วโมงตั้งแต่เปิดตัวพาร์ท 1 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ในสัปดาห์ที่สามของการเปิดตัว “The Glory” ครองอันดับแรกใน 8 ประเทศ และอยู่ใน “10 อันดับแรก” ใน 34 ประเทศ ในขณะเดียวกัน พาร์ทที่ 2 ของ “The Glory” จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคมทาง Netflix
ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY