โลโก้ใหม่ของ ‘โนเกีย’ ครั้งแรกในรอบ 60 ปี เหมือนเปิดตัวแบรนด์ใหม่ สลัดภาพจำที่คนทั่วไปเข้าใจว่าผลิตแต่โทรศัพท์มือถืออย่างเดียว
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง Facebook Nokia ได้ออกมาประกาศข่าวใหญ่ว่า นี่เป็น Nokia แต่ไม่ใช่อย่างที่โลกเคยเห็นมาก่อน ซึ่งเป็นการออกแบบและเปลี่ยน ‘โลโก้ใหม่’ ครั้งแรกในรอบ 60 ปีของ ‘โนเกีย’ เพื่อสะท้อนกลยุทธ์การทำธุรกิจและทิศทางใหม่ของบริษัท
เพคคา ลุนด์มาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ‘โนเกีย’ กล่าวว่า เรามองเห็นศักยภาพของดิจิทัลในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ อุตสาหกรรม และสังคม พร้อมโอกาสในการเพิ่มผลผลิต ความยั่งยืน และการเข้าถึงได้ เทคโนโลยีเครือข่ายที่สำคัญซึ่งเป็นผู้นำตลาดของเราเป็นที่ต้องการของลูกค้าและคู่ค้าในทุกอุตสาหกรรมมากขึ้น เรามองเห็นอนาคตที่เครือข่ายไปไกลกว่าการเชื่อมโยงผู้คนและสิ่งต่างๆ พวกมันสามารถปรับเปลี่ยนได้ เป็นอิสระ และสิ้นเปลือง พวกเขาเป็นเครือข่ายที่สัมผัส คิด และลงมือทำ และเพิ่มโอกาสในการทำให้เป็นดิจิทัลสูงสุด
แหล่งที่มา Nokia
ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY