ทัวร์กลับรถแทบไม่ทัน! สรุปดราม่า ข้าวหน้าเนื้อวากิว ร้านอาหาร ร่อนหนังสือขอโทษ หลังใส่ร้ายไรเดอร์ แอบกินของลูกค้า
หลังจากเกิดเรื่องดราม่าในโลกโซเชียล ร้านอาหารลงโพสต์รูปอาหารเมนู ข้าวหน้าเนื้อย่างวากิว บอกไรเดอร์แอบกินอาหารลูกค้า จากนั้นกลุ่มไรเดอร์ขับออกมาโวยวายว่าไม่ได้ทำ
จากนั้นทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพรส์ตข้อความ พร้อมรูปลงสื่อโซเชียล ว่า “การโพสต์กล่าวหาลอยๆ ของร้านแบบไม่มีหลักฐานอะไรเลย นอกจากจะทำให้อาชีพไรเดอร์ถูกคนมองไม่ดีแล้วในไอจีคนด่าไรเดอร์กันฉ่ำๆ โดยเชื่อที่ร้านโพสต์ว่าไปขโมยกินอาหารลูกค้าจนทำให้คนเข้าใจผิด แม้ร้านจะออกแถลงการณ์ขอโทษแต่เกิดจากถูกสังคมกดดันไม่ได้มาจากจิตสำนึกเพราะในข้อความที่ลงประกาศไม่มีอะไรที่ชัดเจนแถมร้านเองก็ไม่ได้มีบริการใน Grab มีแต่ใน Lineman แล้วที่บอกเคลียร์กับลูกค้าแล้วจึงตัดสินใจลบโพสต์ สลิปออเดอร์ลูกค้าอยู่ไหน? เลขออเดอร์ไม่มีมายืนยัน ฯลฯ ลบโพสต์ ขอโทษแล้วแต่ยังเคลียร์สังคมไม่ชัดเจนมันไม่เกิดประโยชน์ ยิ่งจะทำให้ร้านเสียหายมากไปกว่าเดิม การขอโทษต้องออกมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ข่าวว่ามีดาราร่วมหุ้นในร้านด้วยหรอค่ะ (ถ้าไม่ขุด คนเห็นใจร้านแน่นอน ส่วนไรเดอร์โดนถมถุยต่อไปแบบฉ่ำๆ วาร์ปต่อในคอมเมนต์ )”



- รวบ “โด้โพธิ์ปั้น” ผู้ต้องหาบัญชีม้า หลังแหกด่านตรวจ เล็งปืนใส่ตำรวจ หนีคดี
- โค้งสุดท้าย! ศาล รธน.ขยายเวลาก้าวไกลแจงยุบพรรค ออกไปอีก 15 วัน
- ตร.เร่งหาสืบ หลังชายชาวต่างชาติถูกยิงดับปริศนา คนร้ายโหดทิ้งศพริมทาง
จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น “อยากเห็นดาราคนนั้น” “อาหารแบบในรูปให้ฟรียังไม่อยากกินเลยค่ะ ไม่น่ากินสักนิด” “ส่วนตัวคิดว่าไรเดอร์ไม่ทำแน่นอน เค้าทำรอบ ถ้าไรเดอร์โดนร้องเรียนไต่สวนเค้าจะโดนไล่ออกทันที เสียโอกาสทำมาหากิน เค้าคงไม่เอาตัวเองไปเสี่ยงกับระบบ มันเหมือนตัดแขนตัดขาตัวเองทิ้ง อย่าไปดูถูกใคร ทุกคนเก่งคนละด้านและมีคุณค่าในตัวเอง” “โทษไรเดอร์ไปแล้วด้วย ไม่โทษตัวเองที่ให้น้อยบางหรอ”

ล่าสุดทางร้านออกมาชี้แจ้ง บอกว่า ไม่ได้มีเจตนาปล่อยข่าว เพื่อสร้างกระแส หรือ ทำการโปรโมทร้านแต่อย่างใด ขออภัยไรเดอร์ทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด จึงขอลบโพสต์ดังกล่าวออก