ขบวนลูกค้า ทิพยประกันภัย จำนวนมากพากันเดินทางรวมตัวประท้วงหน้าบริษัททิพยประกันภัย กรณีไม่รับเคลม ประกันโควิด
ลูกค้า ทิพยประกันภัย รวมตัวแต่งชุดดำ จำนวนมากเดินทางประท้วง พร้อมชูป้าย ไว้อาลัย หน้าบริษัทที่สำนักงานใหญ่ พระราม 3 บริษัททิพยประกันภัย เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อร้องเรียน หลังกลุ่มผู้เสียหาย ทวงสิทธิ์ความเป็นธรรม และ เงินชดเชยรายได้ หลังไม่สามารถเคลม ประกันโควิด -19 ได้

ทั้งนี้ ลูกค้า ได้รับการปฏิเสธการอนุมัติสินไหมจากทิพยประกันภัย เนื่องจากไม่ตรงเงื่อนไข 5 ประการ ได้รับสิทธิ์เงินชดเชย จากกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ซึ่งไม่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์ เช่น
อาการมีไข้สูงกว่า 39 องศา มีระบบการหายใจเร็วกว่า 25 ครั้งต่อนาที โรคประจำตัวเปลี่ยนแปลง และ Oxygen Saturation มากกว่า 94% และ เด็กมีอาการหายใจลำบาก
อย่างไรก็ตามอาการดังกล่าว ไม่ได้ค่าชดเชยรายได้ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไขกระทั่งมีการรวมตัวกัน ประท้วง
โดยตลอดการประท้วง ประชาชนได้ทวงสิทธิ์ความเป็นธรรม และ เงินชดเชยรายได้ รวมถึงค่าเอกสารที่ต้องจ่ายไปก่อนหน้านี้ กว่า 200 คน

ขณะที่ ผู้บริหารด้านสินไหม ทิพยประกันภัย พร้อมจะพิจารณา ทบทวนสิทธิ์ สินไหมในแต่ละกรณี เพื่อให้ตรงตามเงื่อนไข
ไปต่อหรือพอแค่นี้! ปลัดคลังชี้ ‘คนละครึ่งเฟส5’ กำลังอยู่ระหว่างประเมินผล
ระบาดทุกวงการ! MEA เตือนอย่าหลงเชื่อ ‘แก๊งคอลเซ็นเตอร์’ หลอกให้ชำระค่าไฟ
ทส. – ภาคีเอกชน แถลงความสำเร็จ CAL Forum รุ่น 1 สร้างความเข้าใจ ลดสภาวะโลกร้อน