กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีโปรโมชั่น 11.11 ที่สายช็อปตั้งตารอ แต่หนุ่มคนหนึ่งได้ทิ้งคูปองส่วนลดวันพิเศษไป เพราะประทับใจในการบริการ
เฟซบุ๊ก Teem Narin Leelaporn ได้โพสต์ภาพคู่กับพนักงานจากร้าน Dyson ในห้างเอ็มโพเรียม โดยถือโคมไฟที่มีราคาเกือบ 20,000 บาทอยู่ โดยระบุว่า ตัวเขานั้นเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ Dyson มานานแล้ว ซึ่งเจ้าโคมไฟรุ่น Lightcycle Morph อันนี้เขาอยากได้มาก แถมทำการกดรับคูปองลดราคา 11.11 ในแอปพลิเคชั่นไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

แต่ด้วยความที่อยากลองดูของจริงก่อนกดสั่ง เขาเลยเข้าไปดูสินค้าจริงหน้าร้านก่อน พร้อมเบรกกับพนักงานเอาไว้ว่าตนมาดูสินค้าเฉยๆ จะกดซื้อออนไลน์ภายหลัง สรุปแล้วเขาแว้บเข้าร้าน Dyson 3 รอบในรอบ 2 วัน

โดยพนักงานคนดังกล่าวไม่ได้ว่าอะไร แถมยังบริการอย่างดี นั่นจึงทำให้เจ้าของโพสต์ประทับใจในการบริการของพนังงานเป็นอย่างมาก
พอมาถึงวันที่ 11 พ.ย. เขาก็กำเงินเดินกลับมาที่ร้าน Dyson พร้อมจ่ายราคาโคมไฟอันนี้แบบเต็มๆ เขากล่าวในโพสต์ว่า “พี่รู้อะไรมั้ยครับ ผมเกือบจะกดจ่ายตังแล้วเมื่อเช้า แต่บริการที่พี่ดูแลผม มันมีค่า…มากกว่าคูปองที่ผมได้มาฟรี”